Đôi giày dành cho ladygaga của đỗ vân trí

19:08 Unknown 0 Comments

Và đó là lý do tôi quyết định thực hành bài phỏng vấn về tình yêu với các đôi giày cao gót của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Vân Trí cho Emdep.vn.
- Trí khởi đầu làm cho giày diễn ra từ nào? Và người nào là người trước tiên đưa Trí đến sở hữu thế giới của các đôi giày?
Mình bắt đầu làm cho các đôi guốc từ năm lớp 9. lúc chậm triển khai, mình phải chạy đến những shop may mui nệm, đóng giày và nại những cô chú bán cho từng miếng da, simili,... rồi về tập cắt quai, đóng các đôi guốc, đôi giày tự tạo bằng xốp. Thật ra, ban sơ mình ko sở hữu nguồn cảm hứng nào.
Mình vốn rất hiếu động, thích nghịch phá từ bé nên thấy vật gì lạ lạ là mình luôn muốn biến nó thành một sản phẩm  thể sử dụng được (với mình). Còn mọi người quanh đó thường không biết mình sử dụng món chậm tiến độ để làm gì (cười).
nhà thiết kế Đỗ Vân Trí
thường ngày, mất bao lăm thời gian để Trí làm được một đôi giày?
một vài giày bề ngoài ấn tượng, hầm hố thì phải trải qua gần như công đoạntrước hết, mình sẽ dịch mẫu mẫu mã, lên mô hình 3D, tính độ cân bằng vật lý và độ mỏi của chân; sau Đó lên phom giày, chọn chất liệu, phối màu rồi mở dập quai, may và dán quai; gò đế và bọc da đế. khái quát, phải bắt tay vào khiến cho mới thấy cần phát sinh điều gì. toàn bộ giai đoạn trên tốn khoảng 15 ngày vì toàn bộ đều phải làm cho tay chân, máy móc chỉ hỗ trợ 1 phần giai đoạn may quai, mài đế.
- Tiêu chuẩn của một vài giày "by Đỗ Vân Trí"?
Thứ nhất, nó phải đẹp, độc, bằng da thật.
Thứ hai, nó phải cao và chắc chắn; được tạo hình, đục đẽo tường tận trong khoảng gỗ lâu năm để tránh việc lên dòng thì đẹp mà khi chuyển di cập kênh.
Thứ ba, đôi giày phải thử thách được độ nhiều năm kinh nghiệm của người cáisở hữu thể nó khó  sở hữu người thường ngày, nhưng chẳng hề là không thể mang vì mỗi đôi giày làm ra đều được mình catwalk thử.
trung bình một đôi giày tiêu tốn của Đỗ Vân Trí 15 ngày

Lady Gaga mang đôi giày do Đỗ Vân Trí thực hành cho NTK Long è tại New York Fashion Week 2014.
- Đôi giày Trí ấn tượng nhất?
chậm tiến độ chính là những đôi giày mình tạo hình và gia công theo chiếc vẽ của đơn vị thiết kế Long trần (đến từ Mỹ) cho BST SS2014, được Lady Gaga mua lại cả bộ 6 đôi. Thật vinh hạnh lúc là người Việt Nam trước nhất khiến cho các đôi giày được Lady Gaga ham thích sử dụng.
thực sựlúc nhận một bản thiết kế hay đơn đặt hàng, mình ko nghĩ nó sẽ được ai mang và tiêu dùng cho sự kiện gì. Điều mình để ý là làm cách nào khó nhất, ấn tượng nhất, đẹp và “độc” nhất để cho ra các đứa con ý thức chứng tỏ được gu thẩm mỹ, óc sáng tạo và tay nghề của mình. Nhất là nó mang thể ứng dụng được chứ chẳng phải khiến ra để trưng bày.
những ngoại hình của Đỗ Vân Trí độc và lạ
- Ngoài Lady Gaga, Trí còn bề ngoài giày cho nhân vật nức tiếng nào nữa không?
nghi vấn này mình xin được giữ bí mật. Vì mình nhận được sự ủy thác gia công cho hai nhãn hàng cá tính lừng danh toàn cầu. Điều này cũng đồng nghĩa rằng mình cũng phải kí các bản hiệp đồng cực kì bảo mật ít nhất 2 năm. bây giờ, mình chỉ mang thể mách nhỏ rằng, mình đã thực hiện giày cho thương hiệu Victoria Spruce và một đôi giày cho Emma Watson chụp trên báo chí Glamour UK 2012.
Emma Watson và đôi giày do Đỗ Vân Trí gia công cho nhãn hiệu Alexander McQueen
những loại giày Đỗ Vân Trí thực hiện cho NTK Long trằn tại New York Fashion Week Spring Summer 2014. Lady Gaga đã tậu cả 6 đôi này.

cái giày Đỗ Vân Trí thực hiện theo đơn đặt hàng cua nhãn hiệu Victoria Spruce.
- Vào facebook của Trí, thấy bạn đang chuẩn bị giày cho New York Fashion Show SS2015. Giày của Trí sẽ xuất hiện trong các show diễn nào, Trí  thể tiết lộ được không?
Mình nhận thiết kế độc quyền cho Long trằn - NTK người Mỹ gốc Việt. các đôi giày mình đang khiến đều cho NTK này.
với 1 bài phỏng vấn về Christian Louboutin, trong Đó, "ông vua giày" tâm tình rằng, ông đã từng mang thử giày cao gót để rà soát sự thả phanh của nó. Còn Trí, cũng là 1 tín đồ của giày cao gót thì theo bạn, đâu là sự thoải mái?
Sự thoả thích không hẳn là việc bạn  một vài giày sở hữu mẫu mã quá "basic" (đơn giản), quá an toàn. Mình cuồng giày cao gót, và sự thoải mái  mình cũng là mong muốn thử thách độ nhiều năm kinh nghiệm của các cô người loại  sự thách thức của các đôi giày, để với thể tự tin sải bước trên sàn catwalk và nhận được các tràng pháo tay trầm trồ trong khoảng phía khán nháingừng thi côngĐây ko chỉ là sự thoả thíchchậm triển khai là sự thành công sau nhiều lần té ngã tập đi với giày cao gót của mình.
- Là một giáo đồ của giày cao gót, Trí thích nhãn hàng giày nào nhất?
Mình không thích giày cao gót, mà mình cuồng nó. Mình rất phấn chấn chờ đợi các thiết kế của Alexander McQueen, Iris Van Herpen và Louboutin - những nhãn hàng khiến cho đau tim hàng ngàn tín đồ như mình. Ở ngừng thi côngĐây, mình thấy được độ "điên", sự ngông cuồng trong các ngoại hình giày hầm hố nhưng không phải làm cho mất đi vẻ sexy, nữ tính của phái đẹp.
những đôi giày cao gót của Đỗ Vân Trí là một thử thách chẳng hề nhỏ mang giới người loại
dự định của Trí chỉ cần khoảng gần tới?
Mình muốn tự tay tạo ra những đôi giày cao chót vót và trông thấy những cô người mẫu tự tin catwalk trên ngừng thi côngĐây. Mình muốn các đôi giày tạo ra với thể tỏa sáng trên những sân khấu trong và ngoài nước, cũng như mong muốn giày cao gót trình diễn của Việt Nam được toàn cầu biết tới.
- Theo Trí, sở hữu giày cao gót thế nào mới là đẹp?
Theo mình, mục đích thiết kế những đôi giày cao gót không phải là để phụ nữ  và tự khen chê với nhau. Giày cao gót được tạo ra để Cả nhà nữ tự tín  chúng, để phái mạnh  thể sắm thấy những trục đường cong và sự tự tín của phái đẹp. tuy nhiên, cũng phải tùy theo vóc dáng, hình thể của từng người mà chọn giày cho phù hợp.
những đôi giày cao gót của Đỗ Vân Trí luôn  một độ cao rất đáng để chinh phục
- Theo Trí, Thu Đông 2014 này khuynh hướng nào sẽ lên ngôi?
Ở Việt Nam, xu thế giày không rõ nét như nước ngoài. đề cập đến Thu Đông, người ta thường nghĩ ngay tới các đôi boot cao ống cho ngày lạnh giá. Việc dùng giày cao gót còn bó hẹp trong môi trường công sở, rộng hơn một tẹo là các buổi chiêu đãi, sự kiện,... Nên khó  thể đưa ra khuynh hướng xác thực. Nhưng theo mình, các đôi giày cao gót vừa phải trong khoảng 7-12cm, ánh kim, da bóng hoặc màu trung tính đen trắng, màu nude đang được Anh chị em gái rất ưa thích. Ngay giới sao nữ đang đặt hàng mình cũng thường chọn những màu này.
- Trí mang thể tư vấn cho độc giả báo cách thức chọn, bảo quản giày cũng như một vài cách thức mix căn bản không?
Việt Nam là nước nhiệt đới, do đó nên chọn các đôi giày không quá bó, quá kín. Trước khi quyết định sắm giày, bạn nên cân kể tới mục đích tiêu dùng như để đi đâu hay làm cho gì rồi mới chọn. Vì bạn không thể mặc váy ngắn mà sở hữu một vài giày boot, hay mặc một bộ đồ ở nhà mà diện giày cao gót được. ví như phải  giày cao gót thường xuyên, mình khuyên Anh chị nên chọn các đôi giày cao với độ cao vừa phải để đỡ mỏi chân. nếu như bạn thường xuyên xúc tiếp mang khói bụi thì ko nên sử dụng những đôi giày da lộn, vì nước ta ko với bán chất tẩy rửa khi da lộn bị bẩn. Thay vào ngừng thi côngĐâyCác bạn hãy chọn các đôi giày bằng simili bóng (PU) để dễ vệ sinh.
sở hữu các đôi giày ít dùng hoặc không tiêu dùng thường xuyên, nên cho vào hộp giấy hoặc túi nilon (nên kèm gói chống ẩm) để giữ giày lâu cũng cũng như hạn chế ẩm mốc.
rốt cuộc, để phối giày, hãy chọn tông nóng hoặc lạnh cùng với tông đồ mà Anh chị em đang tiêu dùng.Cảm ơn Trí, chúc bạn càng ngày càng thành công!