Hà Anh chưa bao giờ yên ổn với thời trang

19:08 Unknown 0 Comments

Năm 18 tuổi, Hà Anh bắt đầu du học tại Anh và bén duyên mang công tác người chiếc tại công ty MOT Models. Cô được đón nhận tại làng bắt mắt quốc tế, khẳng định hào kiệt với giải nhất cuộc thi Người chiếc nhiều năm kinh nghiệm Châu Âu cũng như trở nên khuân mặt độc quyền của Rosy Paris. nền tảng chậm tiến độ hoàn toàn đủ để mẫu tên Hà Anh trở thành ngôi sao khi về Việt Nam. Nhưng lúc nó đồng hành cùng cách sống “thẳng tính và cá tính”, mẫu tên Hà Anh luôn đi kèm tương đối phổ biến sóng gió.
Câu chuyện cá tính của Hà Anh đặc thù cho thế hệ đàn bà nổi loạn, thoát khỏi thành kiến thủ cựu của phường hội bằng vẻ tự dưnghot bỏng đến choáng váng. Nhưng cô đó và họ cũng là các người “đủ” tự tin rằng mình với “tri thức” với cá tínhbên cạnh đó, người ta vẫn phải “nể” khi dòng tên Hà Anh liên tục khẳng định bản thân ở nhiều vai trò như siêu dòng, MC, ca sĩ... Sinh ra trong 1 gia đình với truyền thống văn chươngvừa mới đây, cô tiếp diễn được sắp có ở ngành nghề tự truyện lúc “Là Tôi, Hà Anh” tạo nên sức lôi cuốn khá lớn với tuổi teen.
Cuộc trò chuyện thú vị giữa Hà Anh - Emdep và cá tính sẽ mang đến cho bạn các bất thần thú vị.
Hà Anh- Gợi cảm, thời trang, nổi loạn và liều lĩnh
Hà Anh ko mấy lúc “yên ổn” cộng bắt mắtcác người đàn bà sắc sảo thường đặt ra nguyên tắc khôn khéo nhất mực trong cuộc sống, nhưng Hà Anh lại giữ riêng tính bí quyết “thẳng” cho mình. giả dụ chỉ “nhìn” cái váy cô ấy mặc, dễ đồng cảm sở hữu với hàng loạt thị phi, phán xét thiếu cảm tình dành cho chiếc tên siêu loại Hà Anh. Nhưng hiểu câu chuyện đằng sau phổ thông dòng kiểu dáng táo tợn đó, người ta không chỉ “cảm” được một Hà Anh sâu sắc, thông minhchậm tiến độ còn là sự khám phá thú vị về tư duy mới mẻ của một người phụ nữ đương đại, luôn sắm tòi để mang thể thành công cùng phong cách nhưng “thật”  chính mình.
- Chào Hà Anh, nữ giới thường chọn gu phong cách gần  tính cách thức của họ. Còn sở hữu chị, nếu như dùng thời trang để biểu hiện ngắn gọn con người mình, sẽ là 1 Hà Anh như thế nào?
thời trang của tôi khoáng đạt, tự do - không muốn sở hữu khuôn khổdị biệt và bản thân ưa sáng tạo để tạo nên phổ quát màu sắc đa dạng cho bản thân (cười).
- Vậy việc truyền thông định hình gu phong cách của chị bằng các cụm từ gợi cảm, thời trang, nổi loàn và thỉnh thoảng tương đối liều lĩnh sở hữu vẻ hơi chính xác?
Đúng nhưng chưa đủ. 1 mẫu áo “gợi cảm, thời trang, nổi loạn và đôi khi hơi liều lĩnh” chỉ thú vị lúc người xem hiểu rằng nó được mặc 1 phương pháp với chủ ýphù hợp. Đặt sai ngữ cảnh, thậm chí nó sẽ phát triển thành nhố nhăngkhi nào báo giới chú trọng hơn việc cảm nhận môi trường và thuộc tính của các sự kiện tôi tham gia, gu thời trang của Hà Anh mới được hiểu và định nghĩa 1 cách thức hoàn thiện.
ví như nói Hà Anh là người hoàn toàn “Tây” trong y phục, bỏ qua mọi rào cản và quan điểm về ăn mặc của nữ giới Việt Nam, chị thấy sao?
Là một người dòng, MC, ca sỹ làm cho việc tại môi trường tiêu khiển trong và ngoài nước, đã từ lâu, tôi thôi bó hẹp bản thân cùng thắc mắc “mình thuộc típ phụ nữ với bao phổ biến phần trăm Châu Á, bao nhiêu % ảnh hưởng Phương Tây”. bắt mắt Hà Anh dùng dù ngoài đời thường hay trên thảm đỏ, sàn diễn đều với tính toàn cầu.
- “Chất” Á Đông sở hữu còn trong tư duy về phong cách của chị?
y phục đề cập lên thị hiếucá nhân của người mặc, chưa kể lề thói trong khoảng tuổi thơ, bắt mắt sống cũng như khả năng đem lại sự dễ dàng của nó. giả dụ trước mỗi lần tuyển lựa y phục, bạn phải nghĩ rằng mình là người hoàn toàn "Tây" hay mang chất "Á đông" thì thật áp chế và nặng nài nỉ. Tôi không bao giờ chọn một điều như thế cho cuộc sống của mình.
những gì tôi mặc trên thảm đỏ chú trọng tính xu thế và trình diễn. Bạn sẽ chẳng thể hiểu nếu cứ với nó vào cuộc sống, cùng những tình cảnh cụ thể như đi làm công sở, đi dạo ... Còn trong cuộc sống riêng, tôi mặc các gì bản thân cảm thấy thả sức và đủ tôn trọng môi trường, tình cảnh xung quanh.
bắt mắt của tôi nóng bỏng nhưng sở hữu “tri thức”
- Là phụ nữko người nào thích đơn chiếc. Nhưng Hà Anh luôn chọn bí quyết biểu hiện nghĩ suy riêng - không chiều lòng đầy đủ và điều chậm tiến độ mang đến ko ít thị phi. Chị mang lo âu không nếu như phong cách với thể giúp siêu loại Hà Anh tỏa sáng trên sàn diễn nhưng sẽ tạo nên Người phụ nữ Hà Anh đơn chiếc giữa quan niệm thông thường?
Hoàn toàn không! Tôi chưa bao giờ nghĩ cá tính của mình luôn “đúng”. Nhưng giống như làm việc, tôi đầu tư và cân đề cập nghiêm trang khi chọn lựa y phục cho mình. mang đúng ắt mang sai, bắt mắt của tôi nóng bỏng nhưng với “tri thức”, biết lắng nghe, biết cầu thị - Đó mới là điều quan trọng.
ngoài ra, tôi với khả năng chuyên môn trong rộng rãi lĩnh vực, đóng góp thường xuyên và tích cực cho các hoạt động phường hội và trong khoảng thiện. Chính bởi vậy, người ta mang thể biết đến Hà Anh qua trang phục, nhưng yêu mến không chỉ vì vẻ ngoài lộng lẫy. những cống hiến của tôi cho nghề, những sản phẩm nghệ thuật, phong cách và suy nghĩ... giúp Hà Anh chưa bao giờ thiếu sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè, fan hâm mộ. Thật tuyệt là mọi thứ ngày càng phổ thông hơn. Tôi không sợ cô đơn bởi tôi không phải cô đơn!
Hà Anh chưa bao giờ “yên ổn” với thời trang
- Làng bắt mắt hiện nay tràn ngập những hình ảnh hot bỏng, chị sở hữu lo mình sẽ bị nhạt nhòa, hòa lẫn trong trào lưu này?
Tôi và rộng rãi người mẫu quốc tế khác hiểu rằng thời trang, thần thái biểu cảm và nguồn năng lượng đầy máu nóng của tuổi trẻ mới là thứ làm cho chúng tôi đẹp và tỏa sáng. Bạn hoàn toàn sở hữu thể gợi cảm dù dòng áo đang mặc chỉ mang giá trị vài USD. Điều quan trọng mang nghề người mẫu là việc hiểu được ưu điểm của thân thể mình. Tôi thường chọn các y phục tôn lên đường cong và thần thái quyến rũ bởi Đó là ưu thế mà bản thân mang được.
- Trải qua rộng rãi vị trí và đều sở hữu được thành công một mực khi nào Hà Anh thôi làm cho thời tranggiã biệt rắc rối của Showbiz để rẽ sang 1 hướng khác?
ko với gì là mãi mãi và mọi thứ tuỳ vào "thời cuộc" cũng như thị hiếu, mối quan tâm của tôi tại mỗi thời khắc điều, tôi không phải là người sợ cạnh tranh, lại càng không hề người e dè rắc rồi. nếu như với chuyển sang chiếc hình công việc khác đi chăng nữa, chắc hẳn thế nào nó cũng với lý do chính đáng của nó.
- Chị nghĩ mình đang được yêu mến nhất vì điều gì, liệu với phải là thời trang?
những show diễn phong cách, việc chụp hình cho các bộ sưu tập, vai trò giám khảo, ca sĩ...là “bề nổi” dễ nhớ của Hà Anh- nhưng chỉ một phần thôi. Qua thời gianlúc mọi người hiểu tôi hơn, dòng tên Hà Anh mới được yêu mến rộng rãi tới thế. do đóthời trang cùng bắt mắt sống mới là thứ giúp tôi sở hữu được vị trí vững vàng trong lòng công chúng.