Khám phá tuyến phố hầm Holiday Beach ngay sát biển

20:15 Unknown 0 Comments

Thêm 1 con đường mới cứng mới được “khai trương” tại thành thị biển Đà Nẵng làm du khách cực kì ham thích, chậm triển khai chính là tuyến phố hầm Holiday Beach dưới lòng đất hay còn được mệnh danh là “tuyến xã ngầm” tương đối thú vị mang 1-0-2.
Bún Hà
Bún Hiền

Khám phá tuyến phố hầm Holiday Beach ngay sát biển

tuyến phố Võ Nguyên Giáp sát biển luôn nở rộ người và xe hỗ tương giờ đây đã xuất hiện thêm 1 “tuyến thị trấn ngầm” đi bộ với tên Holiday Beach. Con phường được xây dựng với mục đích dành cho người đi bộ sang đường được kết nối từ vỉa hè phía tây khách sạn Holiday Beach qua bên trục đường đến bên kia bãi biển.
Đường hầm Holiday BeachBên trong trục đường hầm đi bộ thông ra biển trước tiên tại Đà Nẵng
con đường hầm Holiday Beach “nghiễm nhiên” trở thành đường đi bộ cực kỳ an toàn, thuận lợi, tránh mưa nắng cho du khách cũng như người dân đi bộ quanh quéo đây.
Đường hầm Holiday Beachcác con phố hầm thu hút sự để ý của rất đông du khách và người dân sinh sống ở đây
Đường hầm Holiday Beachko gian bên trong rất đa dạng và sạch đẹp
Đường hầm Holiday Beachcác bức tường nghệ thuật sáng tạo bên trong đường hầm
Trước khi ra tới bãi biển, chắc hẳn khó người nào với thể cưỡng lại được sức hút của tuyến phố ngầm dưới lòng đất thú vị này. ko gian lãng mạn sở hữu những ánh đèn màu và lối ngoại hình sở hữu phổ thông dạng kiến trúc khác nhau vững chắc sẽ khiến cho hội “sống ảo” tê mê.
không chỉ thuần tuý là 1 lối đi thông ra biển, đường còn được “đầu tư” trở thành khu trọng tâm thương mại mini mang các quầy hàng mua mua san sát, khu vui chơi trẻ em miễn phí, quầy lưu niệm, rạp chiếu phim mini 4D miễn phí, vương quốc hoạt hình, thế giới động vật, lớp học nghệ thuật làm gốm và đất sét….được tích hợp trong khoảng diện tích 300m2.
Đường hầm Holiday BeachRạp phim 4D miễn phí cho du khách
Dọc khắp đường hầm được trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật cỡ to, bể cá cảnh áp tường tạo sự hấp dẫn và ấn tượng cho du khách ngay trong khoảng lần đầu tiên đến đây.
Đường hầm Holiday BeachKhu vui chơi miễn phí cho trẻ em. Ảnh: Foody
Đường hầm Holiday BeachMỗi ko gian là 1 sự thông minh thú vị. Ảnh: taidanang
Quầy hàng lưu niệm bên trong Holiday BeachQuầy hàng lưu niệm bên trong Holiday Beach
Mỗi một khoảng ko gian trong hầm đều được trang trí rất đẹp, kì công và tường tận để bạn được nhìn ngắm thỏa thích và cùng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên gia đình, bạn bè và người đấy. Còn chần chừ gi mà không khám phá ngay tuyến phố hầm Holiday Beach – trục đường hầm thông ra biển đầu tiên của Đà Nẵng này nhỉ?