Tân binh Mercedes-AMG S 63 Cabriolet: viết trang sử mới

20:46 Unknown 0 Comments

Cùng với việc công bố thành viên mui Gác chân kiểu inbox trần Cabriolet gia đình S-Class, phiên bản hiệu năng cao Mercedes-AMG S 63 4MATIC Cabriolet cũng được trình làng.
Tân binh Mercedes-AMG S 63 Cabriolet: viết trang sử mới ảnh 1
Không chỉ là một chiếc xe thể thao sang giàu đáng mơ ước, tân binh mui trần S 63 4MATIC Cabriolet còn mang một dấu ấn đặc biệt: lần đầu tiên trong lịch sử 48 năm của thương hiệu xe thể thao hiệu năng cao nhà Mercedes-Benz triển khai với một bản Cabriolet 4 chỗ ở phân hạng xe S-Class, đáp ứng mong chờ của những khách hàng muốn sự tột đỉnh sang trọng, Ford Ranger 2016 thể thao tốc độ và mui trần sành điệu.
Xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm xe hơi quốc tế Frankfurt IAA 2015 diễn ra trong tháng 9 này tại Đức, sau đó bán ra thị trường vào tháng 12/2015 và các thị trường tiếp theo vào đầu năm 2016. 

Tân binh Mercedes-AMG S 63 Cabriolet: viết trang sử mới ảnh 2
Cũng như bản Coupe, trái tim sức mạnh cho S 63 Cabriolet nằm ở động cơ AMG 5.5L V8 Biturbo, đạt công suất 585 mã lực tại 5.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 900Nm tại 2.250-3.750v/ph, hộp số thể thao AMG SPEEDSHIFT MCT 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AMG 4MATIC, Ford Ranger wildttak giúp chiếc mui trần cỡ lớn tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 3,9 giây, vận tốc tối đa giới hạn điện tử ở 250km/h.
Hộp số thể thao ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT MCT 7 cấp cho phép người lái tuỳ chọn chế độ vận hành theo sở thích hoặc tuỳ tình huống. Có ba chế độ, gồm chế độ hiệu quả năng lượng C (Controlled Efficiency), chế độ thể thao S (Sport) và chế độ số sàn M (manual). Ford ranger XLT sx 2017 mới 100% Chức năng ECO Start/Stop được trang bị tiêu chuẩn và luôn hoạt động với chế độ C.
Tân binh Mercedes-AMG S 63 Cabriolet: viết trang sử mới ảnh 3
Chú ý rằng, có 2 phiên bản cấu hình dẫn động khác nhau với S 63 Cabriolet, gồm bản dẫn động bánh sau cho phép với các thị trường vô-lăng bên phải và bản dẫn động 4 bánh AMG 4MATIC với các thị trường vô-lăng bên trái. Hệ thống AMG 4MATIC  phân chia 33% mô-men xoắn động cơ cho trục trước và 67% cho trục sau nhằm tối ưu đặc tính thể thao mạnh mẽ, cải thiện tăng tốc, đồng thời cũng nâng cao độ an toàn trên các đường trơn trượt và độ bám kém, khi so với bản dẫn động bánh sau.
Liên quan khác đến vận hành của xe là hệ thống treo khí nén AIRMATIC do các chuyên gia AMG điều chỉnh thích ứng. Hệ thống treo cho phép người lái chọn chế độ thể thao “Sport” hoặc êm ái “Comfort”. Với đường xấu, hệ thống có thể điều chỉnh để nâng độ cao gầm xe thêm 30mm và sẽ tự động hạ thấp trở lại khi xe chạy ở chế độ “Sport” hoặc từ vận tốc 120km/h trở lên khi ở chế độ “Controlled Efficiency”.