bìa đĩa kpop đạt giải thiết kế

01:31 Unknown 0 Comments

Đây ko phải là lần trước tiên sản phẩm của nhà hàng logbok got7 trong album arrival giải trí số 1 Kpop được tôn vinh ở nước ngoại trừ về tính thẩm mỹ.
vừa rồi, 3 bìa đĩa của những nghệ sĩ nhà SM Entertainment đã giành chiến thắng tại 1 trong ba giải thưởng thiết kế lớn nhất thế giới là Giải thưởng thiết kế sản phẩm iF 2016 của Đức.
3 bìa đĩa được giải là bìa album thứ bảy This is love của Super Junior, bìa album trang bị tư 4 walls của f(x), và bìa album Giáng sinh Miracles in December của EXO. Cả ba đều được đề cử trong hạng mục mẫu mã bao bì.
Bìa đĩa của những nhóm Kpop đoạt giải thưởng ngoại hình
3 bìa đĩa được giải thiết kế của nhà SM (trên xuống, trái sang): EXO, Super Junior và f(x). Ảnh: SM Entertainment
ko kể ra,  shop Stardium, SM Entertainment còn được vinh danh ở hạng mục mẫu mã nội thất.

Tuy nhiên, đây ko phải lần thứ nhất đại gia giải trí của Hàn Quốc tfboys vương nguyên giành giải tại 1 giải thưởng bề ngoài danh tiếng. Năm 2014, SM cũng giành 5 giải mẫu mã sở hữu bìa đĩa album của những nghệ sĩ Super Junior, Girls’ Generation và SHINee.
Đây chẳng hề là lần trước tiên sản phẩm của siêu thị giải trí số 1 Kpop được tôn vinh ở nước ngoại trừ về tính thẩm mỹ.
vừa qua, 3 bìa đĩa của những nghệ sĩ nhà SM Entertainment đã giành chiến thắng tại 1 trong ba giải thưởng thiết kế lớn nhất thế giới là Giải thưởng mẫu mã sản phẩm iF 2016 của Đức.
3 bìa đĩa được giải là bìa album vật dụng bảy This is love của Super Junior, bìa album vật dụng tư 4 walls của f(x), và bìa album Giáng sinh Miracles in December của EXO. Cả ba đều được đề cử trong hạng mục ngoại hình bao bì.
Bìa đĩa của các nhóm Kpop đoạt giải thưởng thiết kế
3 bìa đĩa được giải bề ngoài của nhà SM (trên xuống, trái sang): poster a5 wanna one EXO, Super Junior và f(x). Ảnh: SM Entertainment
ko kể ra, với cửa hàng Stardium, SM Entertainment còn được vinh danh ở hạng mục kiểu dáng nội thất.

Tuy nhiên, đây chẳng phải lần trước tiên đại gia giải trí của Hàn Quốc giành giải tại một giải thưởng kiểu dáng danh tiếng. Năm 2014, SM cũng giành 5 giải kiểu dáng mang bìa đĩa album của các nghệ sĩ Super Junior, Girls’ Generation và SHINee.