căn phòng 25m2 được thiết rộng như chung cư

00:24 Unknown 0 Comments

Căn phòng trọ hoặc căn nhà sở hữu khoảng trống chi tiết nhỏ vẫn với thể trở thành một tổ ấm phổ biếnxuất sắc cho 2 người giả dụ gia chủ biết bí quyết xếp đặtxếp đặt đồ đạc.
xếp đặt nội thất cho căn nhà rộng 120m2 với tông màu nâu gỗ
Nội thất tuyệt vời, nhà rộng 'bất thình lình'
Khéo sắp xếp tủ âm tường giúp nhà rộng thoáng bất ngờ
Căn nhà rộng gấp bốn lần trong nháy mắt
Thêm 24 phương pháp sắp xếp đồ giúp nhà rộng thênh thang
Phòng trọ 25m2 rộng như 52m2 nhờ gia chủ khéo bố trí
Căn nhà nhỏ được lấy tông màu trắng khiến cho chủ đạo. Màu trắng được xem là màu sắc của sự hoàn thiện và luôn đem lại cảm giác đơn thuần và an toàn. Tầng 1 được sắp xếp đa dạng cửa chính để đón ánh sáng khi không ngoài trời. Để tiết kiệm diện tích, chủ nhà đã kê 1 mẫu kệ TV và một mẫu TV nho nhỏ. loại bàn kính nhỏ cũng giúp tiết kiệm tối đa dung tích và mang thể dịch chuyển dễ dàng trường hợp gia chủ phải nơi để ngồi trò chuyện hoặc ăn cơm.
Phòng trọ 25m2 rộng như 52m2 nhờ gia chủ khéo xếp đặt
Bếp và nhà WC được bố trí khéo léo cũng trong tầng mộtvới dung tích chi tiết nhà khiêm tốn, bàn gấp và các loại ghế gấp đã được lựa muatrùng hợp sử dụngnhững mẫu ghế gấp sở hữu thể được đựng gọn 1 phương pháp nhanh chóng.
Phòng trọ 25m2 rộng như 52m2 nhờ gia chủ khéo sắp xếp
Gian bếp tương đối tiện nghi được xếp đặt trong khoảng dung tích khá ít ỏi. Gia chủ đã tận dụng tủ bếp bên dưới kệ bếp để chứa đồ và chỉ để những đồ vật cơ bản nhất như bát đũa, khăn giấy trên kệ bếp.
Phòng trọ 25m2 rộng như 52m2 nhờ gia chủ khéo bố trí
trùng hợp sử dụngnhững mẫu bàn, ghế gấp sẽ được treo gọn lên tường, chi tiết trả lại khoảng trống hơi rộng cho tầng 1.
Phòng trọ 25m2 rộng như 52m2 nhờ gia chủ khéo bố trí
Gia chủ cực kỳ khéo léo sắp xếp hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí để căn phòng lúc nào cũng lung linh, ấm cúng dưới ánh đèn. Căn phòng khách được sắp xếp tranh trang trí siêu tinh tế, hài hòa mang màu sắc chủ đạo của bức tường.
Phòng trọ 25m2 rộng như 52m2 nhờ gia chủ khéo bố trí
Nhà tắm tuy nhỏ nhưng rất tiện nghi.
phòng trọ 25m2 rộng nhờ gia chủ khéo sắp xếp
kiểu dáng một dòng gác xép là lựa tậu dành cho đa dạng căn nhà với dung tích nhỏ. sở hữu cái gác xép rộng chừng 8-10m2, bạn  thể kê 1 dòng giường đôi và cả 1 mẫu tủ để quần áo.